Ý TƯỞNG KINH DOANH HÀNG TRUNG QUỐC KHÔNG THỂ BỎ QUA


Nhập hàng Trung Quốc luôn là xu hướng kinh doanh khá là phổ biến tại Việt Nam. Và vài năm trở lại đây việc nhập hàng kinh doanh Quảng Châu Trung Quốc càng trở nên nở rộ cho các bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh online. Không chi với ưu điểm nguồn hàng kinh doanh phong phú, giá cả phải chăng mà còn phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Mặc dù vậy khi có ý định kinh doanh hàng Trung Quốc, nhiều người sẽ rất băn khoăn không biết nên bán hàng gì để có thể thu hút khách hàng và gặt hái được thành công trong con đường khởi nghiệp. Dưới đây quangchauonline (QCO) giới thiệu cho bạn vài ý tưởng kinh doanh hàng Quảng Châu để bạn có sự lựa chọn phù hợp và đặt hàng Quảng Châu về Việt Nam.

 

Có nên bán hàng Trung Quốc hay không ?

Một câu hỏi lớn cho khá nhiều bạn đang chuẩn bị kinh doanh, vì ở thời điểm hiện tại có một số bộ phận người tiêu dùng e ngại các sản phẩm đến từ Trung Quốc. Nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, những mặt hàng mà các bạn nhập hàng bên Trung Quốc đều được bán tại các website uy tín của Trung Quốc như Alibaba Tmall Taobao 1688 ... Đây đều là những sản phẩm có đầy đủ giấy chứng nhận, xuất xứ đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra nước ngoài. Thậm chí rất nhiều sản phẩm được bán trên ebay, amazon,... qua hình thức Dropshipping đang rộ lên hơn 1 năm qua tại Việt Nam

Đó là chưa kể đến ưu điểm như ở trên QCO đã đề cập là sự phong phú và đa dạng về kiểu dáng, chủng loại phù hợp với xu hướng, giá cả khá rẻ hơn so với các nguồn hàng từ các nước Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ, EU,... Bên cạnh đó VIệt Nam ta lại có đường biên giới tiếp giáp Trung Quốc nên việc nhập hàng khá là thuận tiện. Các bạn có thể có thể nhanh chóng lấy hàng từ các chợ đầu mối ( Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Tân Bình, An Đông), chợ cửa khẩu (Móng Cái, Tân Thanh, Đồng Đăng), đi trực tiếp đánh hàng Trung Quốc. Hoặc khi có sự giúp sức của công nghệ  thì việc nhập hàng Trung Quốc càng đơn giản hơn. Bạn chỉ cần ngồi nhà liên hệ với các đơn vị order vận chuyển hàng Quảng Châu Trung Quốc như dathangquangchau, orderquangchau, seudo, 1688vn, quangchauonline.com,... để có thể nhập hàng Quảng Châu tận gốc.

Chính vì lẽ đó, khi bạn vẫn còn băn khoăn về việc có nên nhập hàng Trung Quốc hay không. THì câu trả lời là có, bởi hàng hóa Trung Quốc chưa bao giờ hết sức hút tại Việt Nam. Đó là chưa kể bạn có thể tìm được các ý tưởng kinh doanh độc đáo khi mà Trung Quốc thường xuyên cho ra đời các sản phẩm mới lạ cho dân kinh doanh chứ không chỉ sao chép các ý tưởng, sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.

CÁC Ý TƯỞNG KINH DOANH HÀNG TRUNG QUỐC NỔI BẬT

Kinh doanh hàng thời trang Trung Quốc

Hàng thời trang Quảng Châu chưa bao giờ là hết HOT. Bởi với giá cả và chất lượng rất phù hợp với các đối tượng khách hàng tại Việt Nam. Ngoài ra hàng Quảng Châu được đại đa số người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng đa dạng, thiết kế bắt mắt.

Một số mặt hàng bán chạy có thể kể đến như quần áo, giày dép, túi xách và các phụ kiện thời trang như ví, thắt lưng, trang sức,...

Kinh doanh đồ điện tử Trung Quốc

Xếp sau hàng thời trang, có thể kể đến là hàng điện tử. Một thương đô ngành hàng điện từ có thể ai cũng nghe qua là chợ Thâm Quyến, đây có lẽ là sự chọn kinh doanh  phổ biến hiện nay khi công nghệ đang dần lên ngôi. Bởi không gì khác ngoài giá cả và nhiều kiểu dáng đa dạng, chất lượng không kém cạnh gì các hãng lớn khác.

Một số mặt hàng bán chạy như phụ kiện điện thoại (loa bluetooth, ốp lưng, sạc dự phòng,...), đồ chơi công nghệ (đồng hồ, flycam,...) hay các mặt hàng điện tử thông dụng (bình đun siêu tốc xếp gọn, ổ điện đa năng, nồi chiên không dầu,...)

Kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc

Ý tưởng tiếp theo QCO muốn đề cập có thể không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho thị trường tại Việt Nam, nhưng không thể bỏ qua ngành hàng gia dụng này. Mặc dù vẫn có 1 số khuyến cáo không an toàn, cũng như chất lượng sản phẩm nhưng như đã đề cập ở trên. QCO cung cấp cho bạn 1 nguồn hàng kinh doanh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ cũng như đảm bảo an toàn từ 1 tập đoàn thương mại điện tử uy tín nhất nhì trên thế giới là tập đoàn Alibaba.

Một số mặt hàng có thể cân nhắc như dụng cụ nhà bếp (nồi, thau rửa, kệ đa năng xếp gọn,...), thiết bị thông minh- smarthome ( robot lau nhà, đèn cảm ứng,...)

Kinh doanh đồ nội thất Trung Quốc

Một ngành hàng kinh doanh khá là chuyên biệt, người lựa chọn kinh doanh mặt hàng này phải là người am hiểu nội thất. Bạn có thể qua trực tiếp Trung Quốc đến tại các xưởng sản xuất xuất nội thất hoặc chợ nội thất Bắc Kinh để trực tiếp nhập hàng và vận chuyển hàng về Việt Nam. Hoặc bạn có thể truy cập vào các trang thương mại của Trung Quốc để xem hàng và liên hệ với các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam như quangchauonline.com để hỗ trợ bạn mua hàng . Chi phí nhập cũng tương đối rẻ và có chất lượng như hàng hóa tại Việt Nam

Một số mặt hàng các bạn có thể kinh doanh như bàn xếp gọn, ghế gaming, đồng hồ đá trang trí,...

Kinh doanh đồ văn phòng phẩm và quà tặng Trung Quốc

Ý tưởng cuối cùng không là gì ngoài những mặt hàng siêu dễ thương của Trung Quốc. Bạn có biết có hơn 60% của hàng kinh doanh ngành hàng này đều có sản phẩm nhập trực tiếp từ Trung Quốc. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay cả khi chưa biết gì, chỉ cần một chút duyên bán hàng, sự kiên trì là bạn đã dễ dàng khởi nghiệp kinh doanh của mình rồi đấy!

Một số mặt hàng phù hợp cho tất cả các bạn muốn kinh doanh ngay và luôn như dụng cụ học tập, dụng cụ văn phòng, quà tặng lưu niệm, dồ trang trí để bàn, gấu bông,...

Không nên kinh doanh hàng gì của Trung Quốc?

Cái gì cũng có thượng vàng hạ cám, cũng có nên hay không nên. Quảng châu online tuy là 1 đơn vị vận chuyển và mua hàng Quảng Châu Trung Quốc. Không vì thế QCO khuyến khích các bạn mặt hàng nào cũng kinh doanh và nhập hàng Trung Quốc.

Mặc dù những mặt hàng đó mang lại lợi nhuận rất cao cho các bạn nhưng nó sẽ không an toàn cho người tiêu dùng. Đầu tiên có thể kể đến là các sản phẩm tươi sống như hoa quả, thịt sống, tiếp đến là các loại thực phẩm khô không rõ nguồn gốc xuất xứ. Với những mặt hàng này cho dù bạn có am hiểu và đến tận nơi bạn cũng vẫn bị dắt mũi như chơi. Tiếp theo là các mặt hàng thực phẩm chức năng giá rẻ, mỹ phẩm giá rẻ mà lợi nhuận bán ra rất cao. Bạn hãy nhớ kinh doanh thành công phải đi đôi với đạo đức kinh doanh, đây cũng chính là câu nói của chính QCO chúng tôi.

Trên đây, Quảng Châu Online đã giới thiệu cho các bạn các ý tưởng kinh doanh hàng Trung Quốc nổi bật. Đây sẽ là những ý tưởng mang tính ổn định và bền vững cho các bạn thật sự đam mê muốn khởi nghiệp với 1 số vốn kinh doanh không cần nhiều.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm: “CÁCH TÌM NGÁCH TRONG KINH DOANH”